Hi, How Can We Help You?

Blog

𝗟𝗮 𝗧𝗿𝗼𝗯𝗲 𝗨𝗻𝗶𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝘁𝘆 – 𝗟𝘂̛̣𝗮 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 đ𝗮̂̀𝘂 𝗰𝗵𝗼 𝗱𝘂 𝗵𝗼̣𝗰 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺

🌟𝗟𝗮 𝗧𝗿𝗼𝗯𝗲 𝗨𝗻𝗶𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝘁𝘆 – 𝗟𝘂̛̣𝗮 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 đ𝗮̂̀𝘂 𝗰𝗵𝗼 𝗱𝘂 𝗵𝗼̣𝗰 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺🌟

🤔𝐵𝑎̣𝑛 đ𝑎̃ 𝑏𝑎𝑜 𝑔𝑖𝑜̛̀ 𝑛𝑔ℎ𝑖̃ đ𝑒̂́𝑛 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑑𝑢 ℎ𝑜̣𝑐 𝑡𝑎̣𝑖 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑜̂́ đ𝑎́𝑛𝑔 𝑠𝑜̂́𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑒̂́ 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖? 𝐻𝑎̃𝑦 đ𝑒̂́𝑛 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐿𝑎 𝑇𝑟𝑜𝑏𝑒 𝑈𝑛𝑖𝑣𝑒𝑟𝑠𝑖𝑡𝑦 𝑡𝑎̣𝑖 𝑀𝑒𝑙𝑏𝑜𝑢𝑟𝑛𝑒, 𝑛𝑜̛𝑖 𝑚𝑎𝑛𝑔 đ𝑒̂́𝑛 𝑐ℎ𝑜 𝑏𝑎̣𝑛 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̉𝑖 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑡𝑢𝑦𝑒̣̂𝑡 𝑣𝑜̛̀𝑖!

 

🏙️ Melbourne được xếp hạng là thành phố số 1 tại Úc, xếp thứ tư trên toàn cầu cho sinh viên theo xếp hạng QS Best Student Cities Ranking 2024.

🌐 Theo 𝐄𝐝𝐮𝐑𝐚𝐧𝐤, 𝐋𝐚 𝐓𝐫𝐨𝐛𝐞 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲 đứng thứ 17 tại Úc, thứ 394 trên toàn cầu trong bảng xếp hạng năm 2023, nằm trong Top 250 trường đại học hàng đầu trên thế giới.

🎓 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 Đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐋𝐚 𝐓𝐫𝐨𝐛𝐞 cung cấp nhiều khóa học cử nhân và sau đại học trong các lĩnh vực như khoa học, kinh doanh, sức khỏe, nghệ thuật, công nghệ thông tin và nhiều lĩnh vực khác. Với sự xuất sắc trong đào tạo lĩnh vực sức khỏe, khoa học và công nghệ, bạn sẽ được tốt nghiệp với các kỹ năng thực tế trong ngành, giúp bạn sẵn sàng trong sự nghiệp khi mới ra trường.

🌍 Có đến bảy cơ sở trải dài tại 𝐌𝐞𝐥𝐛𝐨𝐮𝐫𝐧𝐞, 𝐕𝐢𝐜𝐭𝐨𝐫𝐢𝐚 và 𝐒𝐲𝐝𝐧𝐞𝐲 với cơ sở chính tọa lạc tại 𝐁𝐮𝐧𝐝𝐨𝐨𝐫𝐚, 𝐌𝐞𝐥𝐛𝐨𝐮𝐫𝐧𝐞, hai cơ sở lớn tại 𝐁𝐞𝐧𝐝𝐢𝐠𝐨 và 𝐀𝐥𝐛𝐮𝐫𝐲-𝐖𝐨𝐝𝐨𝐧𝐠𝐚, cùng hai cơ sở nhỏ tại 𝐌𝐢𝐥𝐝𝐮𝐫𝐚 và 𝐒𝐡𝐞𝐩𝐩𝐚𝐫𝐭𝐨𝐧, và một cơ sở trung tâm tại trung tâm Melbourne. Sinh viên Việt Nam có thể lựa chọn học tại Melbourne hoặc một trong các cơ sở vùng lân cận để có cơ hội gia hạn visa theo chính sách của chính phủ.

🏋️‍♂️ Tại cơ sở Melbourne, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Trung tâm thể dục với phòng tập thể dục, sân squash và tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng đá trong nhà, bóng rổ, bể bơi và phòng tập. Trường cũng có hơn 90 câu lạc bộ và tổ chức do sinh viên tự quản lý, bao gồm các câu lạc bộ lập trình, yoga, nhảy Latin, âm nhạc, cờ vua và nhiều hoạt động khác. Hội sinh viên cũng tổ chức nhiều sự kiện thú vị trong suốt năm.

💰 La Trobe có chương trình học bổng 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐀𝐮𝐬𝐭𝐫𝐚𝐥𝐢𝐚 nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế mới đến Úc học tại các vùng miền Úc và mang đến môi trường học tập chất lượng. Đối với các ứng viên đủ điều kiện, những học bổng này có giá trị lên đến 𝟏𝟓.𝟎𝟎𝟎 đ𝐨̂ 𝐥𝐚 𝐔́𝐜 mỗi năm trong vòng tối đa bốn năm.

📚 Nếu bạn là một sinh viên quốc tế năng động đến từ Việt Nam và đang xem xét việc học cử nhân hoặc sau đại học toàn thời gian, bạn có thể nộp đơn để nhận 𝐡𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 học phí từ 𝟓𝟎 đ𝐞̂́𝐧 𝟏𝟎𝟎% trong suốt thời gian học tập từ năm 2024.

🚀 Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy tham gia vào cộng đồng quốc tế tại La Trobe University và trải nghiệm cuộc sống và học tập tuyệt vời tại một trong những trường đại học hàng đầu tại Úc. Liên hệ với 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗛𝗮̀𝗻𝗵 𝗜𝗺𝗺𝗶𝗴𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝘀 (𝗧𝗛𝗜𝗦) ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và bắt đầu hành trình học tập của bạn tại Úc!

🌏🎓📚 #LaTrobeUniversity #DuHocUc #Melbourne #HocBong #họctạiúc #duhocsinh #DuHocSinhVietNam #THIS #TowardstheWorld
#ThôngHành #rcic #covanditru #dinhcu #dulich #duhoc #canada #Úc #NewZealand
🏢𝐂𝐚𝐧𝐚𝐝𝐚 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐞: 321 Smithfield Avenue, Winnipeg, Manitoba, R2V 0C8, CANADA
🏢𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐞: 67 Đường số 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức, VIETNAM
📧𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: info@thonghanh.com
🌐𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://thonghanh.com
📞𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028 777 22292 (Vietnam)
+1-431-275-2796 (Canada)